Sabado, Hulyo 4, 2020

CREW NA NAGBITBIT NG MISIS SA SET PARA MAGPA-PICTURE KAY COCO, PINALAYAS




May bagong tsismis ngayon kay Coco Martin. Ito ay mula sa source ng friend at katoto namin sa panulat. Hindi ko na sya papangalanan dahil sinulat niya ito ng blind item. Pero very obvious na si Coco ang tinutumbok ng kanyang source.  Ang nasabing insidente ay involved raw ang isang male crew sa action series na Ang Probinsyano. Dahil birthday daw ng wife nito at number 1 fan ni Cardo Dalisay, dinala niya ito sa set para lamang makapagpa-picture sa kaniyang idolo. Magiliw naman daw na nagpakuha ng picture ang aktor na ikinalugod ng said tv crew. The next day ay nagpatawag daw ng meeting si Coco at nagtanong, "Sino yung dinala ang asawa niya rito para magpa-picture sa akin kahapon?" kaya bigla namang sumagot ang tuwang-tuwang crew at sinabing "Ako po sir". Binulyawan daw agad ito ni Coco at sinabing "Alam mo bang sa oras ng trabaho natin ay di ka dapat nagdadala ng kung sinumang magpapa-picture lang sa akin?"
Ang pobreng crew, hindi lang daw basta pinagalitan ni Dalisay, tinanggal din siya agad sa said TV show. Kung totoo ito, aba'y malala na nga ang hangin sa ulo ni Mr. Martin. Sobrang angas na rin. Susme!
Parang nai-imagine ko kung paanong binulyawan ni Coco ang tauhan nya, kagaya rin ng ginagawa nya sa palabas nya kung saan pati bibig niya ay umaakting na animo'y kakagatin ang kausap sa sobrang galit.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento